ขออนุญาตให้ฉันรักเธอ

จะขอก็คงไม่ทันแล้วละ เพราะเราตกหลุมรักไปแล้วกับแทร็ค Permission To Love จาก Hayden James งานดิสโก้เฮาส์แบบนี้มีให้เห็นกันบ่อย แต่จะหาที่ฟังติดหูและกลมกล่อมจริงๆกลับมีไม่บ่อยนัก เท่าที่เจอๆมาไม่มากไปก็น้อยไปทั้งนั้น แต่งานนี้ต้องบอกเลยว่ากลมกล่อมและป็อบแบบพอดีๆ ลงตัวที่สุด

ในส่วนของ MV รึก็เก๋ไก๋ไม่ไก่กา เห็นแล้วนึกถึงวิดิโอเกมที่นิยมเล่นกันในสมัยดิสโก้รุ่งเรืองเลย (น้าชายเรามีหลายอัน ตอนเด็กๆเราก็อาศัยเล่นของพวกนี้แหละ ไม่มีพี่ชายน้องชายนี่นา) ทำออกมาในรูปแบบ 8-bit เป็นเรื่องเป็นราวเลย น่ารักดี ก็คงจะต้องเฝ้าดูกันต่อไปว่าเขาจะทำให้เราตกหลุมรักแบบนี้ไปได้นานแค่ไหน

One thought on “ขออนุญาตให้ฉันรักเธอ

  1. Pingback: อ้อมกอดของ Hayden James | chillaxslutty's music room

Tell me what you think

